Sunday, August 14, 2011

Thích 1 người có phải là bạn đã yêu người đó?


Thích 1 người có phải là bạn đã yêu người đó?


Mình ko biết


Thích 1 người là sẵn sàng đi cùng người đó đến những nơi mà người ấy thích..mà mình thì cực kỳ ghét


Thích 1 người là sẵn sàng đợi người đó. dù ko hề muốn đợi, ko có lí do j để đợi..nhưng ko thể đi 1 nơi nào khác


Là khi người ta quan tâm những điều khác và lơ là mình.nhưng mình vẫn bỏ qua..giận thì dễ, thông cảm và hiểu được mới khó


Là đi bên cạnh người đó, ko nói j nhưng vẫn có thể nói hết ra những điều bạn muốn


Là nghĩ đến người đó cuối cùng trước khi đi ngủ và đầu tiên khi thức dậy


Là khi ngồi vào bất cứ cái bàn nào cũng hý hoáy viết tên người đó


Là khi họ có những điểm ko thể nào mê được,nhưng vẫn tìm những lí do chính đáng để thông cảm , biện hộ cho họ


Là mong chờ tiếng chuông điện thoại của người ta, cấm ống nghe ko bít phải nói j..ko còn j để nói..nhưng vẫn ko muốn bỏ xuống




Là đã chuẩn bị hết những j cần phải nói.nhưng đến khi gặp lại quên hết.và sau khi gặp..dù rất muốn nhưng vẫn ko thể nhớ mình đã nói những j


Là khi bạn huyên thuyên kể hết cho họ nào là con gà bông nhà bạn làm sao..nào là bà bán bún ốc đầu ngõ,,,chỉ để họ hiểu bạn hơn


Cảm thấy bực tức khi họ nói chuyện tc với những đứa con gái khác


Thích 1 người là khi bạn đứng 1 mình trên tầng và ngó xuống..ko bít ai đó cóa qua đây:)












Thích 1 người là khi bạn rất sợ khi mất người đó...

Hình như:


Mình thích 2 người:))


Nhưng thích 1 người có phải là yêu người đó??

No comments:

Post a Comment

Chat -ocsen & mr key

Chào mừng các bạn đến với blog của tôi. Để chat các bạn kick vào biểu tượng mà bạn định đăng nhập facebook. twitter, chatroll để tham gia chat với bạn bè- dưới chữ please sign in.